Tin tức

Top 5 đôi giày Puma nữ được yêu thích nhất

Top 5 đôi giày Puma nữ được yêu thích nhất

Xu hướng giày nữ 2019 lại tiếp tục khiến các tín đồ thời trang và những con nghiện shopping phải thao thức với những thiết kế giày độc đáo và đậm tuyên ngôn thời trang. Từ Nike, Adidas cho đến Puma,.. tất cả các nhà mốt đã mang đến cho người hâm mộ những thiết kế với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau từ thể thao, cổ điển cho đến chunky hầm hố,… tất cả đáp ứng cho phong cách đa dạng và đầy biến hóa của những fashionista sành điệu nhất.

Nào! Hãy cùng Quatasy điểm qua Top 10 đôi giày Puma nữ được yêu thích nhất năm 2019 nhé.

1. Puma Nova ‘90s Bloc

Được thiết kế theo cảm hứng từ nét cổ điển bóng chày thập niên 90. Mẫu giày Puma nữ này đã mang đến một phong cách đầy quyến rủ pha chút cá tính với kiểu dáng chunky sneaker hiện đại.

Điểm nhấn mang đến nét độc đáo của Puma Nova ‘90s Bloc là khả năng chèn màu sắc các lớp TPU đầy sáng tạo lấy màu hồng ngọt ngào làm chủ đạo đã mang đến một item không thể bỏ qua cho các nàng thêm trăm phần nổi bật.

2. Puma Thunder Fire Rose

Đôi giày vẫn tiếp tục được lấy cảm hứng từ những mẫu giày running của thập niên 90s và các phiên bản collab Puma x Alexander McQueen. Với phần upper được làm bằng da lộn cao cấp kết hợp lớp đệm Misole siêu nhẹ và đế cao su chống trượt đặc trưng.

Nét độc đáo ở Puma Thunder Desert là khả năng phối màu đầy sáng tạo cùng kiểu dáng chunky nổi bật đã tạo nên một bản collab vô cùng hoàn hảo cho phong cách thời trang của nàng.

3. Puma Nova 2

Sở hữu thiết kế theo phong cách cổ điển với phần upper được chế tạo bằng vải dệt cao cấp kết hợp với lớp đệm Misole Eva siêu nhẹ tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Lớp lót chống sốc bằng bọt cùng công nghệ cố định gót chân và phần đế giày cao su nhiều rãnh chống trượt giúp di chuyển đầy linh hoạt và bảo vệ đôi bàn chân của bạn.

4. Puma Muse Maia Luxe

Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, đầy thời trang nhưng vẫn giữ nguyên phong cách thể thao đặc trưng của thương hiệu . Phần đế ngoài được lấy cảm hứng từ các vũ công ballet tạo nên nét mềm mại và uyển chuyển hòa thành vẻ thanh lịch tuyệt vời cho phái nữ.

Nằm trong chiến dịch #DoYou của thương hiệu, Puma Muse Maia Luxe mang ý nghĩa khuyến khích phụ nữ hãy tin vào chính mình và kiên quyết trong mọi quyết định của cuộc sống.

5. Puma Muse Maia Trailblazer Metallic

Tương tự như Puma Muse Maia Luxe, mẫu giày sở hữu vẻ ngoài nổi bật, đầy thời trang nhưng vẫn giữ nguyên phong cách thể thao đặc trưng của thương hiệu . Phần đế ngoài được lấy cảm hứng từ các vũ công ballet tạo nên nét mềm mại và uyển chuyển hòa thành vẻ thanh lịch tuyệt vời cho phái nữ.

Đặc biệt, Puma Muse Maia Trailblazer Metallic được thiết kế với phần kim loại độc đáo đã tạo một cái nhìn phá cách đầy mới mẻ và sang trọng.

Đang xem: Top 5 đôi giày Puma nữ được yêu thích nhất